Mô Tả Công Việc
- Phải hiểu rõ tất cả các món có trong thực đơn, bao gồm cả thành phần và quy trình chế biến.
- Hiểu rõ về quy trình phục vụ khách và luôn theo đúng quy trình.
- Dọn dẹp, lau chùi, chuẩn bị lại và duy trì khu vực phục vụ xuyên suốt ca.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để phục vụ khách tốt và liên tục.
- Có kiến thức về rượu, bia và rượu mùi. Tư vấn những món ăn thích hợp với từng loại thức uống khác nhau khi thích hợp.
- Nhớ chính xác yêu cầu gọi món của từng khách, đảm bảo phục vụ thức ăn tới đúng người gọi.
- Giới thiệu và khuyến khích khách hàng thử các món ăn, thức uống đặc biệt khi thích hợp.
- Phục vụ đồ ăn thức uống kèm theo đồ trang trí và gia vị phù hợp.
- Có kiến thức về các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn, có khả năng tư vấn cho khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ khác của khách sạn.
- Đưa hoá đơn tính tiền cho khách và lấy tiền hoặc chữ ký theo đúng quy cách, quy trình.
- Luôn duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo môi trường làm việc phải sạch sẽ và gọn gàng.
- Khi khách ra về, cảm ơn và mời khách quay lại vào một dịp khác.
- Ngay lập tức xử lý khiếu nại của khách hàng, nhờ người ở cấp quản lý ra mặt nếu cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân viên có kinh nghiệm yêu cầu tiếng anh chuyên nghành và giao tiếp tốt.( có thêm nhiều ngôn ngữ là 1 lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cao
- Được tham gia chế độ Bảo hiểm
- Nhận tiền phí phục vụ hàng thàng
- Thưởng cuối năm
- Các chế độ theo tính chất công việc khác nhau
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.