Mô Tả Công Việc
2.1. Quảng bá và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2.2. Luôn lịch sự, tức thì đối với các order. Luôn có suy nghĩ tích cực đối với tất cả khách hàng. Luôn đảm bảo khu vực dành cho khách hàng luôn sạch sẽ.
2.3. Thông qua việc giám sát và theo dõi sự mau chóng, tức thì và lịch sự của từng order, phải đảm bảo tất cả các hàng đều hài lòng việc phục vụ ăn, uống.
2.4. Trong ca làm việc, phải đảm bảo tất cả khách hàng hài lòng bằng những kỹ năng đã được đào tạo, sự hiểu biết về sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ.
2.5. Việc kiểm soát hóa đơn thanh toán, tiền doanh thu phải theo trình tự, quy trình trong ca làm việc
2.6. Phải giữ môi trường làm việc luôn an toàn, sạch sẽ không những đối với khách hàng mà còn đối với tất cả nhân viên. Những gì cần thiết cho ca làm việc phải đầy đủ và sẵn sàng (Như lịch trực ca, sơ đồ bố trí nhà hàng, sổ nhận booking, hóa đơn thanh toán...)
2.7. Phải luôn có mặt tại vị trí làm việc trong suốt thời gian phục vụ khách để có thể giải quyết các vấn đề. Luôn có mặt để quan sát bữa ăn của khách, kịp thời bổ sung những yêu cầu của khách hàng, giúp khách có bữa ăn hài lòng. Phải đảm bảo chỉ có những sản phẩm chất lượng tốt mới được phục vụ.
2.8. Thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn đồng phục
2.9. Hổ trợ công việc cho bất kỳ đồng nghiệp nào khi có yêu cầu. Công việc phải được xoay vòng để đảm bảo sự công bằng. Bàn giao mỗi ngày với đồng nghiệp những công việc liên quan (Lịch phân công việc, chỉnh sửa về thời gian.. Vv…).
2.10. Làm việc theo đúng quy trình đã được đào tạo và các quy định của nhà hàng.
2.11. Phục vụ khách theo tiêu chuẩn chất lượng ẩm thực của Nhà hàng, cách trình bày, thể hiện luôn theo phong cách tao nhã, chuyên nghiệp.
2.12. Thực hiện công việc theo yêu cầu của giám sát/ trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của đồng nghiệp, khách hàng.
- Biết đặt quyền lợi Công ty lên trên lợi ích cá nhân.
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, thân thiện
- Kỹ năng làm việc theo nhóm,
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén;
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ BHXH, BHYT và các đãi ngộ vượt trội
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.