Mô Tả Công Việc
• Đón tiếp khách hàng tại nhà hàng với thái độ niềm nở, lịch sự.
• Tư vấn món ăn, đồ uống và ghi nhận order của khách chính xác.
• Phục vụ món ăn và đồ uống đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.
• Dọn dẹp bàn ăn, thay dụng cụ khi cần thiết trong quá trình khách dùng bữa.
Chuẩn bị khu vực phục vụ:
• Set up bàn ăn, kiểm tra đầy đủ dụng cụ ăn uống, khăn trải bàn, gia vị, v.v.
• Đảm bảo khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng trước, trong và sau khi phục vụ.
• Hỗ trợ công tác chuẩn bị buffet hoặc setup sự kiện khi có yêu cầu.
Vệ sinh và bảo quản dụng cụ:
• Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Kiểm tra và báo cáo tình trạng dụng cụ bị hỏng hoặc thiếu cho cấp trên.
Hỗ trợ bán hàng và upselling:
• Giới thiệu các chương trình ưu đãi, món mới hoặc upsell đồ uống/món ăn để tăng doanh thu.
• Phối hợp công việc và báo cáo
• Phối hợp chặt chẽ với bếp, bar, thu ngân để đảm bảo quy trình phục vụ mượt mà.
• Báo cáo tình hình khách hàng, phản hồi của khách và sự cố phát sinh cho quản lý ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, vui vẻ, lịch sự.
- Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh .
- Có kỹ năng phục vụ cơ bản, sẽ được đào tạo thêm nếu chưa có kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực vào giờ cao điểm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trả lương cao theo năng lực của ứng viên
- Nghỉ và thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tài năng và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.