Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị dụng cụ phục vụ cho công việc, xếp khăn ăn, muỗng, nĩa….
- Chào đón khách khi bước vào nhà hàng, hướng dẫn khách đến bàn và giới thiệu về nhà hàng.
- Giới thiệu các món ăn, thức uống của nhà hàng, tư vấn cho khách lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tư vấn thay thế món ăn nếu thấy khách không ăn được.
- Ghi nhận chính xác đơn hàng của khách, đảm bảo không có sơ sót.
- Bưng bê thức ăn, đồ uống một cách cẩn thận, đảm bảo món ăn luôn nóng sốt và đúng theo yêu cầu của khách.
- Giải quyết các yêu cầu của khách một cách linh hoạt và hợp lý. Sẵn sàng hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình dùng bữa, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Xin ý kiến của quản lý nếu cần.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, tham gia các hoạt động của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp| cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc tương đương.
• Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tiếng Anh: giao tiếp tốt là một lợi thế
• Trách nhiệm, trung thực, tận tâm và tỉ mỉ trong công việc.
• Sức khỏe tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng làm việc nhóm.
•Có kiến thức về thực phẩm và đồ uống
• Luôn tận tâm với công việc và giữ tinh thần ”Why not”
• Có tư duy ham học hỏi, đón nhận sự khác biệt, đổi mới.
•Thái độ cởi mở, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.