Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
- Đón tiếp khách, sắp xếp chổ ngồi cho khách.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin oder của khách
- Phục vù đồ ăn, đồ uống cho khách với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ việc thanh toán của Khách
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ và hòa đồng.
- Khả năng làm việc nhóm, Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỹ luật tốt, trung thực, nhiệt tình.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm phục vụ tại nhà hàng/khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng 100% thưởng SVC từ thời gian thử việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, phát huy tính chủ động, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi tốt: Khen thưởng, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ phép, cơm ca, đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.