Mô Tả Công Việc
+ Thực hiện đúng các quy trình phục vụ, đảm bảo vệ sinh, quản lý tài sản tại nhà hàng.
+ Niềm nở đón chào khách.
+ Giới thiệu thực đơn và lấy order.
+ Phục vụ thức ăn và thức uống cho khách.
+ Dọn dẹp bàn và chuẩn bị cho khách tiếp theo.
+ Báo cáo ngay cho cấp trên khi có vấn đề xảy ra.
+ Hỗ trợ đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để cùng tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
+ Nắm vững quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của trung tâm (tùy thuộc vào yêu cầu của từng loại tiệc).
+ Chào đón, hướng dẫn khách vào bàn, chú ý quan sát và đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình diễn ra tiệc/hội nghị và dọn dẹp vệ sinh sau khi tiệc kết thúc.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
+ Tốt nghiệp THPT trở lên, có bằng cấp và hiểu biết, am hiểu về quy trình làm phòng.
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong lĩnh vực.
+ Hiểu biết về các quy định chuyên ngành.
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, sự cố nhanh.
+ Có ý thức tổ chức, kỷ luật cao.
+ Có khả năng chịu áp lực và thay đổi liên tục trong công việc.
+ Ngoại hình dễ nhìn và sức khỏe tốt.
+ Giới tính: Nam/nữ.
+ Độ tuổi: từ 23 tuổi đến 33 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương thỏa thuận (từ 5 – 7 triệu).
+ Thời gian làm việc 8 tiếng – xoay ca.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
+ Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định pháp luật.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.