Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng cho sản phẩm/dịch vụ của tất cả các nhà hàng.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động chuẩn bị, dịch vụ và vệ sinh thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn và chất lượng dịch vụ & thức ăn.
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi các quy trình nhà hàng/bán hàng/chế biến sản phẩm
- Đánh giá và giám sát chất lượng, cách trình bày và hương vị thực phẩm, đảm bảo ở tất cả các địa điểm
- Xác định và giải quyết các vấn đề về chất lượng và đề xuất các giải pháp khắc phục để cải thiện các tiêu chuẩn tổng thể
- Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả.
Đào tạo & Phát triển:
- Tiến hành các buổi đào tạo bồi dưỡng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho các nhà hàng
- Phối hợp với quản lý nhà hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và phát triển các chương trình đào tạo phù hợp
- Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến.
Tuân thủ & Báo cáo:
- Đảm bảo tuân thủ các quy định y tế địa phương, luật an toàn thực phẩm và chính sách của công ty
- Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng bộ phận
- Duy trì hồ sơ chính xác về các cuộc thanh tra, kiểm toán và các hành động khắc phục được thực hiện
- Thực hiện các cuộc kiểm tra, đánh giá và báo cáo hàng tuần/tháng
Trải nghiệm của khách:
- Theo dõi phản hồi và đánh giá của khách (bằng các kênh khác nhau: CCTV, Google Map, Social Media…) để xác định các vấn đề chất lượng tiềm ẩn và các lĩnh vực cần cải thiện
- Giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến chất lượng hoặc dịch vụ thực phẩm một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Lên ý tưởng để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng chung của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh Học, ... hoặc các ngành khác có liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên việc ở mô hình Chuỗi Nhà hàng/Khách sạn (F&B)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng QC ngành hàng thực phẩm
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả. Có thể đối mặt và xử lý các tình huống khó khi đi chấm audit tại Nhà hàng
- Nắm rõ các quy định và các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
- Khả năng học hỏi tốt, chịu được áp lực cao và không ngại khó khăn
- Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Đáp ứng được yêu cầu chủ động di chuyển khi đi chấm audit các chi nhánh nhà hàng ở TP. HCM
- Có khả năng làm việc linh hoạt, kể cả buổi tối và cuối tuần nếu cần
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật và Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn
- Phí gửi xe
- Tip, thưởng, Service charge
- Team building, Tiệc nhân viên, Sinh nhật, Staff of the month,…
- Giảm giá cho nhân viên
- Làm việc vào ngày Lễ, Tết sẽ ×3 lương cơ bản + 1 ngày nghỉ bù
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.