Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng dịch vụ (nhắc bảo dưỡng, liên hệ khách hàng no show, các chiến dịch triệu hồi….).
Theo dõi phân tích số liệu CR dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo liên quan.
Công việc khác liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ, dưới 28 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Trung thực, tuân thủ quy tắc công ty
Không có hình xăm
Yêu thích và sẵn sàng thực hiện các lễ nghi chào hỏi và văn hóa Nhật
Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói lưu loát, dễ nghe)
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực
Công việc ổn định, lâu dài
Có cơm trưa miễn phí và hỗ trợ xăng xe
Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Chính sách đào tạo, Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.