Mô Tả Công Việc
- Báo cáo cho Quản lý Phòng QLCL theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Phối hợp với NMSX, QA, QC khách hàng để thực hiện công việc.
- Kiểm tra, theo dõi chất lượng nguyên vật liệu đầu vào theo đúng hướng dẫn.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm thành phẩm theo hướng dẫn.
- Gửi mẫu tới PTN nội bộ hoặc bên ngoài để thử nghiệm và đánh giá các chỉ tiêu liên quan đến thành phẩm, NVL đầu vào.
- Nhập báo cáo công đoạn cho lô hàng theo yêu cầu, theo dõi dữ liệu – thống kê sản phẩm nhập kho, sản lượng phế phẩm, cơ – lý hóa và khối lượng trung bình sản phẩm trên ERP.
- Kiểm tra hàng trong kho để tách loại sản phẩm không phù hợp khi có phản ánh từ khách hàng và kho thành phẩm.
- Lập báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hàng tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu của quản lý về kết quả kiểm tra chất lượng.
- Làm việc theo ca khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này, trách nhiệm của Nhân viên QLCL hành chính WPC 2 còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
- Tiếng Anh – vi tính trình độ A trở lên.
- Cẩn thận, siêng năng, trung thực.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.