Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý theo chức năng và nhiệm vụ chính của bộ phận OQC
- Quản trị phối hợp giữa các bộ phận trong phòng, và các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh chất lượng theo yêu cầu khách hàng
- Lên kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ: con người, dụng cụ, thời gian kiểm tra, thời gian kết thúc
- Báo cáo, giải trình về tình trạng chất lượng hàng nhập kho và tại khách hàng trước cấp trên.
- Cải tiến liên tục chất lượng công việc của nhóm.
- Kiểm soát quá trình thực hiện của công nhân OQC
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kỹ thuật, điện, cơ khí, công nghệ hóa, công nghệ thông tin...
- Đã có kinh nghiệm về chất lượng, kỹ năng quản lý nhóm
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc, gắn bó công ty, sử dụng tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và khả năng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn tại công ty
- Thưởng chuyên cần, Hỗ trợ xăng xe
- Đi du lịch hàng năm
- Thưởng KPI theo quý, lễ, tết, sinh nhật...
- Thưởng lương tháng thứ 13: 1-2 tháng lương thu nhập định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.