Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, xử lí các nhiệm vụ được giao kịp thời, chính xác và đảm bảo cập nhật những thông tin của khách hàng một cách tốt nhất;
- Thay đổi và phục hồi các điều lệ của hợp đồng bảo hiểm;
- Cập nhật các thông tin về phí của hợp đồng bảo hiểm;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo đang chờ xử lý để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết một cách phù hợp;
- Luôn cập nhật về quy trình làm việc mới, hệ thống mới, các ứng dụng và mục tiêu mới của bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch, phụ cấp, đồng phục
- Đào tạo, Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe & tai nạn 24/24 cho nhân viên và người thân
- Tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép năm: 15 ngày
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.