Mô Tả Công Việc
- Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
- Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường. Ưu tiên lĩnh vực tốt nghiệp: Kinh tế, Kinh doanh, marketing, Công nghệ thông tin, Luật,..
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm ngành tư vấn, luật, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ... là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế (Vì công ty có nhiều đối tác nước ngoài).
- Có máy tính xách tay, có phương tiện đi lại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh số. Tổng thu nhập không giới hạn, gồm thưởng nóng, thưởng nhân viên tư vấn xuất sắc trong tháng, quý, năm.
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng. Các chế độ bảo hiểm, du lịch, phúc lợi của công ty trong dịp lễ, tết...hàng năm
- Được cầm tay chỉ việc, đào tạo bài bản từ A – Z
- Được cung cấp hệ thống data hơn 500 tòa office tại Hà Nội, có bộ phận backup làm việc với khách hàng.
- Cơ hội làm việc với nhiều khách hàng lớn như: CGV; Lotte; The coffee house; Highlands cofee,…giúp nâng cao năng lực, phát triển bản thân nhanh chóng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không tăng ca, không đi thị trường.
- Được hưởng chế độ theo đúng quy định của Nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.