Mô Tả Công Việc
Công ty Anh Đức cần tuyển dụng các vị trí: Nhân viên Sale Admin
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh vận hành hiệu quả, đảm bảo quy trình từ báo giá, hợp đồng đến đơn hàng được xử lý nhanh chóng, chính xác.
– Quản lý thông tin mua hàng & nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được đặt đúng tiến độ, giá nhập tối ưu & tránh thiếu hụt hàng.
– Kiểm soát dữ liệu giá cả & chương trình khuyến mãi, giúp bộ phận kinh doanh có thông tin chính xác để tư vấn khách hàng.
– Theo dõi công nợ nhà cung cấp & quản lý nhập hàng, đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh rủi ro tài chính cho công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
* Soạn thảo hợp đồng & báo giá (30%)
– Chuẩn bị hợp đồng, báo giá theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh..
– Kiểm tra & rà soát nội dung hợp đồng, điều khoản, chính sách giá.
– Lưu trữ, cập nhật thông tin hợp đồng, đảm bảo tuân thủ quy trình của công ty.
* Lên đơn hàng & đặt hàng với nhà cung cấp (30%)
– Nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, xử lý và liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng..
– Đảm bảo giá nhập tối ưu, so sánh & thương lượng (nếu cần)..
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nhà cung cấp giao đúng số lượng, chất lượng & tiến độ.
* Cập nhật giá & chương trình khuyến mãi (20%)
– Cập nhật bảng giá, chính sách chiết khấu, khuyến mãi vào hệ thống phần mềm.
– Đảm bảo thông tin giá cả & ưu đãi chính xác, đồng bộ với bộ phận kinh doanh
– Theo dõi, Kiểm tra thường xuyên để tránh sai sót ảnh hưởng đến đơn hàng.
* Kiểm soát nhập hàng & theo dõi công nợ nhà cung cấp (20%)
– Kiểm tra & đối chiếu dữ liệu nhập hàng thực tế với đơn đặt hàng.
– Theo dõi công nợ nhà cung cấp, phối hợp với kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn
– Báo cáo định kỳ về tình trạng hàng nhập, giá nhập, công nợ & chiết khấu từ nhà cung cấp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh doanh, Quản trị, Kế toán.
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Sale Admin / Hỗ trợ kinh doanh / Thu mua.
– Thành thạo Excel và phần mềm ERP
– Kỹ năng kiểm soát số liệu, sắp xếp công việc & giao tiếp tốt.
– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm & làm việc chủ động.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Giờ Hành Chính (nghỉ chiều thứ 7 & ngày CN)
– Sáng: 08h00 – 12h00
– Chiều 13:30 – 17h30
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: 7,5– 12 triệu, thưởng hiệu quả kinh doanh của phòng, thưởng tháng lương 13 và thưởng Lễ Tết
– Phụ cấp thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa và tối ngay tại công ty….
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản trị ERP tối ưu công việc, quy trình rõ ràng.
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về email: [email protected]
- Hoặc trực tiếp: Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hoặc liên hệ: 0768.444.447 (BP nhân sự) để ứng tuyển ngay!
- Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.