Mô Tả Công Việc
- Trao đổi thông tin với khách hàng (tư vấn; chăm sóc và nhận đơn hàng)
- Thực hiện các thao tác lên đơn hàng trên Phần mềm
- Theo sát tiến trình thực hiện đơn hàng và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, chính sách chế độ của khách hàng cũng như các chương trình chính sách mới của công ty tới khách hàng
- Trao đổi và truyền đạt thông tin của khách hàng tới các bộ phận liên quan; xử lý các sự vụ phát sinh giữa phòng KD với các phòng ban khác trong công ty
- Thông báo tới Khách hàng kế hoạch sản xuất của Nhà máy
- Kết hợp với nhân viên kinh doanh nhắc nhở và thu hồi công nợ khách hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện xác nhận công nợ hàng tháng với khách hàng và xử lý các vướng mắc về công nợ với khách hàng.
- Xây dựng và đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ máy của Phòng Kinh doanh
- Thực hiện các công việc của quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan (Kinh tế, quản trị kinh tế,…)
- Thành thạo tin học văn phòng: word, exel, ….
- Kỹ năng kiểm soát, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và tư duy tốt
- Có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.