Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: Cước hàng không (Air), hàng biển (LCL&FCL), dịch vụ kho bãi, kê khai hải quan, vận chuyển nội địa….
• Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
• Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
• Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
• Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
• Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
• Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
• Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
• Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
• Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Logistics.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
• Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
• Tiếng Anh: Speaking và Writing tốt là một lợi thế lớn.
• Có kỹ năng trình bày (present), đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
• Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
• Tiếng Anh: Speaking và Writing tốt là một lợi thế lớn.
• Có kỹ năng trình bày (present), đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Được tham gia đầy đủ BHXH,BHTN, BHYT, BHTNLD.
• Khoản phụ cấp theo quy định công ty
• Ngày nghỉ: Nghỉ theo quy định của nhà nước .
• Khoản phụ cấp theo quy định công ty
• Ngày nghỉ: Nghỉ theo quy định của nhà nước .
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.