Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ Sale Online
- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Triển khai chính sách bán hàng trên các kênh online như chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng hóa.
- Theo dõi, phân tích doanh thu tăng giảm đột biến, đánh giá các mã hàng bán được, mã hàng không bán được, lý do không bán được.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
- Đề xuất các nội dung phục vụ kế hoạch chạy target, dịch vụ khách hàng online.
2. Nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng: Thực hiện trong giờ hành chính tại Văn phòng Công ty
- Phụ trách hoạt động CSKH, lên các chương trình CSKH, quản lý thông tin KH toàn hệ thống, phân loại và đánh giá KH tiềm năng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc
biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
-Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch về CSKH cũ và mở rộng data khách hàng mới đảm bảo tính hợp lý, hiệu quả theo yêu cầu định kỳ từ cấp quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Triển khai chính sách bán hàng trên các kênh online như chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng hóa.
- Theo dõi, phân tích doanh thu tăng giảm đột biến, đánh giá các mã hàng bán được, mã hàng không bán được, lý do không bán được.
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
- Đề xuất các nội dung phục vụ kế hoạch chạy target, dịch vụ khách hàng online.
2. Nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng: Thực hiện trong giờ hành chính tại Văn phòng Công ty
- Phụ trách hoạt động CSKH, lên các chương trình CSKH, quản lý thông tin KH toàn hệ thống, phân loại và đánh giá KH tiềm năng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc
biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
-Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch về CSKH cũ và mở rộng data khách hàng mới đảm bảo tính hợp lý, hiệu quả theo yêu cầu định kỳ từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ - ĐH chuyên ngành liên quan như: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm đã làm trong ngành thời trang, hóa mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…
- Thành thạo office,excel, pp,... các phần mềm làm việc
- Có khả năng phánđoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõràng
- Đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của vị trí
- Đảm bảo 2 nhân sự chủ động linh hoạt xoay ca để luôn có nhân sự trực từ 8h00-23h00, từ thứ 2 đến hết chủ nhật, không loại trừ ngày nghỉ/lễ/tết
+ Ca 1: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h, làm việc tại Văn phòng
+ Ca 2: Từ 17h-23h, từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng ngày, làm việc ở nhà
+ Ca 3: Từ 12h-23h, thứ 7 hàng tuần, làm việc ở nhà
+ Ca 4: Từ 8h-23h chủ nhật (hoặc tách 2 ca làm việc), làm việc ở nhà
- Được cấp phát Điện thoại + Sim số hotline của Công ty để đảm bảo công việc luôn được thông suốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm đã làm trong ngành thời trang, hóa mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…
- Thành thạo office,excel, pp,... các phần mềm làm việc
- Có khả năng phánđoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõràng
- Đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của vị trí
- Đảm bảo 2 nhân sự chủ động linh hoạt xoay ca để luôn có nhân sự trực từ 8h00-23h00, từ thứ 2 đến hết chủ nhật, không loại trừ ngày nghỉ/lễ/tết
+ Ca 1: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h, làm việc tại Văn phòng
+ Ca 2: Từ 17h-23h, từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng ngày, làm việc ở nhà
+ Ca 3: Từ 12h-23h, thứ 7 hàng tuần, làm việc ở nhà
+ Ca 4: Từ 8h-23h chủ nhật (hoặc tách 2 ca làm việc), làm việc ở nhà
- Được cấp phát Điện thoại + Sim số hotline của Công ty để đảm bảo công việc luôn được thông suốt
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 6.000.000đ đến 9.000.000đ (theo năng lực) + Phụ cấp + Thưởng doanh thu
- Thời gian làm việc linh hoạt xoay ca giữa thời gian làm việc ở nhà và ở VP Công ty
- Đẩy đủ các chế độcho người lao động: BHXH, Nghỉ lễ Tết, Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13…
- Môi trường làm việcthân thiện, năng động, đoàn kết
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7)
- Thời gian làm việc linh hoạt xoay ca giữa thời gian làm việc ở nhà và ở VP Công ty
- Đẩy đủ các chế độcho người lao động: BHXH, Nghỉ lễ Tết, Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13…
- Môi trường làm việcthân thiện, năng động, đoàn kết
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.