Mô Tả Công Việc
- Trực inbox, comment tư vấn khách hàng, chốt đơn trên các kênh online: Fanpage, Website, Các Sàn
- TMĐT ( Shopee, Lazada, Tiki, Sendo), Tiktok, Zalo ..
- Phụ trách các khách hàng doanh nghiệp
- Trực tiếp nhận trả lời khách hàng trên hotline của công ty
- Nhập bill, theo dõi đơn trên hệ thống quản lý khách hàng nội bộ của công ty
- Chốt các đơn hàng trên các sàn TMĐT và theo dõi vận đơn theo quy trình trên các sàn TMĐT
- Phối hợp cùng Team marketing đề xuất các CTKM trong tháng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng từ A-Z
- Đam mê kinh doanh, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ham học hỏi, sáng tạo, nhanh nhạy với cái mới, không ngại khó, ngại khổ, tận tâm, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề,làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Thời gian làm việc xoay ca:
+ Ca sáng: 9h - 18h
+ Ca chiều: 13h - 20h
OFF 1 ngày bất kì trong tuần
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: 6.500.000/tháng + Thưởng doanh thu
- Lương cơ bản + thưởng doanh số hàng tháng.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Đánh giá Kpis tăng lương 01 năm/ lần vào đầu năm
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
Mức lương
Từ 0 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.