Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
- Thực hiện các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân qua các kênh trực tuyến, bao gồm mạng xã hội cá nhân
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng và các hoạt động marketing
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Excel, Word và các phần mềm quản lý bán hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng online hoặc thương mại điện tử
- Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo và đam mê công việc.
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích sản phẩm công nghệ: Máy Ảnh / Di Động/ Loa/Smarthome,…
- Sẵn sàng tăng ca ngày lễ/tết
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng, lương mềm, thưởng theo doanh số, giải thưởng tuần/tháng, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng lễ Tết
- Phụ cấp: ăn trưa tại công ty, PC Thâm niên (500k – 2 triệu), PC trách nhiệm, Phụ cấp khác…
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến công việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch,...
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ, các ngày lễ, tết…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.