Mô Tả Công Việc
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, hoặc chốt đơn
Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (08h00-17h00)
Thứ 7 (08h00-12h00)
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.