Mô Tả Công Việc
Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: 1 năm trở lên
- Có hiểu biết về bán phòng Khách sạn, Channel Manager, Extranet của các OTA
- Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt
- Có niềm đam mê , yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn
- Ngoại hình dễ nhìn, thái độ chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt .
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, Year End party, sinh nhật công ty..
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.