Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, trưng bày - tư vấn các sản phẩm hiện có tại các điểm bán kênh MT
- Đeo bám thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng/quý năm
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Bắt buộc sử dụng phần mềm DMS để làm viêc.
- Không làm 2 jobs.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tư vấn, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Có khả năng làm việc độc lập
Đeo bám mục tiêu đến cùng
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan
Khả năng thuyết phục
Sử dụng thành thạo DMS
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp cởi mở
- Thu nhập: 11 - 16 triệu + doanh số
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết; thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; thưởng theo kết quả kinh doanh công ty
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.