Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của Công Ty.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
• Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty.
• Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên.
• Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, loại hình sự kiện nhằm đẩy mạnh cho công tác sales tour.
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour du lịch/ inbound/ outbound cho khách đoàn
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại
• Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo tin học văn phòng
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập thỏa thuận + chế độ thưởng doanh số
• Được đào tạo các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc
• Chế độ khác theo quy định của luật lao động: bảo hiểm, nghỉ Lễ, nghỉ Tết, nghỉ phép
• Tham gia hoạt động: dã ngoại, đi du lịch, team building cùng công ty hàng năm
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định
• Đánh giá tăng lương , cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00). Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng và chủ nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.