Mô Tả Công Việc
- Theo dõi đơn hàng, booking, tiến độ đơn hàng,..
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các chứng chỉ liên quan.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu về các chứng từ liên quan
- Theo dõi tiến độ công việc, tổng hợp dữ liệu và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong ngành nội ngoại thất xuất khẩu, ưu tiên gỗ
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, PowerPoint,…).
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh lưu loát, biết tiếng Trung là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng 13 và lễ tết theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm theo công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí chủ chốt trong Công ty
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.