Mô Tả Công Việc
- Lập báo giá, nhận đơn hàng, soạn hợp đồng, hồ sơ bán hàng, biên bản giao hàng /nghiệm thu.
- Phối hợp các bộ phận liên quan sắp xếp, xử lý đơn hàng, giám sát quá trình từ bán hàng đến thu tiền hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo sự phân công nhiệm vụ của văn phòng Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp khách hàng tốt, biết sắp xếp, cải tiến tổ chức công việc hợp lý.
- Xử lý công việc tại văn phòng và chịu được áp lực hoàn thành công việc.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại, Kế toán bán hàng.
- Biết Tiếng Anh là lợi thế. Thạo vi tính vp: Ms Word, Excel, Email …
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc tích cực, phù hợp để phát triển chuyên môn, nghề nghiệp.
- Thu nhập: từ 10tr (LG+PC) + BHXHYT 1.6tr theo năng lực và chất lượng hoàn thành công việc.
- Phúc lợi:
+ Tháng lương 13 + Thưởng Lễ + Thưởng năm
+ Tăng lương + Phụ cấp thâm niên
+ 12 ngày phép năm hưởng lương
+ Du lịch nghỉ dưỡng + Quà sinh nhật + Picnic + Liên hoan công ty…
+ Được đào tạo nội bộ và trong nước phát triển các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn cho công việc.
+ Thời gian làm việc: Giờ HC từ Thứ 2 –> Thứ 6 và sáng T7.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.