Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc, thu thập thông tin khách hàng về nhu cầu, sản phẩm, các thông tin và chứng từ cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng và đơn hàng.
- Tiếp nhận, soát xét đơn đặt hàng về sales forecast, thời gian công nghệ, số lượng, hàng tồn kho, đơn giá, tình hình công nợ, mẫu mới hay mẫu cũ.
- Đăng ký cấp phát lệnh sãn xuất (LSX) sau khi đã kiểm tra, cân đối trừ bớt số lượng thành phẩm trên đơn hàng (nếu có tồn kho), kiểm tra số Item, quy cách sản phẩm (QCSP) so với đơn hàng yêu cầu, sau đó chuyển cho nhóm trưởng xác nhận lần 2.
- Xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng. Xây dựng và kiểm soát kế hoạch giao hàng đúng tiến độ, chủng loại và số lượng
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật tiến độ sản xuất, thông tin về lượng hàng tồn kho. Làm việc với phòng kế hoạch sản xuất để đảm bảo lịch sản xuất đúng theo tiến độ đơn hàng, kịp thời thương thảo xin điều chỉnh lịch giao hàng với khách hàng (nếu có).
- Kết hợp với nhóm trưởng, các phòng ban, nhà máy trong việc trao đổi và giải quyết thông tin liên quan đến đơn hàng, thông tin khiếu nại
- Phản hồi tất cả các thông tin về mẫu và đơn hàng của khách, tiếp nhận khiếu nại của khách, nhập vào phần mềm và chuyển cho QA, phản hồi lại kết quả cho khách.
- Nhận hàng trả về, yêu cầu xử lý, giao lại cho khách đối chiếu lại số liệu với khách, nhận hóa đơn của khách và nhập vào phần mềm sau đó chuyển cho kế toán và kho.
- Đối chiếu và theo dõi công nợ, thu hồi công nợ, chuyển trả và theo dõi hóa đơn.
- Thực hiện lưu trữ hợp đồng, hóa đơn đúng quy định.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng, thăm viếng khách hàng thường xuyên.
- Định kỳ báo cáo công việc phụ trách cho Trưởng nhóm hàng (key account manager) ngày/tuần/tháng hoặc khi có yêu cầu của Trưởng nhóm kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và các phần mềm liên quan.
- Giao tiếp tốt, thương lượng, đàm phán & thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Trang bị Laptop để làm việc.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân/ Bảo hiểm tai nạn.
Lương tháng 13, review lương hàng năm.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.