Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế chương trình , điều hành, giám sát, sắp xếp phân bổ đầu việc cho các bộ phận liên quan
- Đặt dịch vụ cho Hội nghị, hội thảo như: Phòng ở, phòng họp, tiệc, địa điểm tổ chức.
- Làm Hợp đồng gửi Khách sạn, khách hàng
- Tổng kết dịch vụ hội nghị, hội thảo
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp;
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận điều hành để thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
- Liên kết với một số tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do quản lý đưa ra
- Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về mảng hội nghị, sự kiện.
- Đã từng làm việc tại các khách sạn lớn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng đàm phán ,ăn nói lưu loát, thuyết phục
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + thưởng + Hoa hồng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.