Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo giá bán bằng nhau trên các website của OTA (Disparity issue) theo đúng chính sách và quy định của khách sạn
- Thu thập số liệu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Trả lời các ý kiến, nhận xét của khách đăng trên mạng.
- Nhạy bén thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, chịu khó.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt..
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN TÙY THEO KHẢ NĂNG CỦA BẠN (bao gồm lương cứng, hoa hồng và thưởng doanh số theo thành tích).
- Quà sinh nhật, cưới, sinh, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết, làm việc tại văn phòng Công ty không gian COFFEESHOP. Đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, thân thiện.
- Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham gia BHXH và các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Đươc training nếu chưa có kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng sales và giao tiếp, làm việc với khách hàng.
- Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ xã hội.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, xét lên vị trí dựa vào chỉ tiêu, doanh số, không xét theo cảm tính.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.