Mô Tả Công Việc
- 25% Tiếp nhận data khách hàng tiềm năng từ CSKH, liên hệ tư vấn, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng lên phần mềm.
- 25% Từ data khách hàng có sẵn được cấp trên phân bổ, liên hệ thăm hỏi và giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình bán hiện hành.
- 25% Chốt đơn và lên đơn hàng trên phần mềm.
- 5% Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- 5% Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- 5% Chủ động tìm kiếm khách hàng.
- 4% Quản lý hotline, đăng bài, tương tác với khách hàng, gửi chương trình bán hiện hành cho khách hàng.
- 4% Các nội dung công việc khách theo yêu cầu cấp trên.
- 2% Thăm đại lý định kỳ (2 lần/tháng).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần chủ động, cam kết hoàn thành công việc.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi (Văn hóa công ty): Lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào kết quả, kỷ luật, tốc độ, quyết liệt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật,…
- Xem xét lương 1 năm 2 lần vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
- Du lịch 2 lần/năm.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.