Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Nhận yêu cầu đặt tour, tư vấn các chương trình tour cho khách hàng
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận điều hành để thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
- Liên kết với một số tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Trưởng nhóm đưa ra
- Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết các tuyến điểm là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng, Excel, email, internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Biết cách xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có thể đưa ra các cải tiến trong phạm vi công việc của mình, của bộ phận, có ý tưởng mới về kinh doanh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận (theo năng lực) + Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.