Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logistics, thương mại, kinh tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về SALE xuất nhập khẩu (Kinh nghiệm bán hàng hậu cần quốc tế)
- Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung . Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Quan tâm đến ngành vận tải / thương mại quốc tế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đãi ngộ hấp dẫn, lương cơ bản + lương doanh thu có thể đạt đến 30.000.000VNĐ/ tháng
- Thời gian làm việc từ 8:0012:00 và từ 13:0017:00, nghỉ các buổi chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày nghỉ lễ, phép theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và các khoản trợ cấp theo quy định của công ty
- Địa chỉ : Số 539 Đường Nguyễn Văn Linh , Lê Chân , Hải Phòng
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.