Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và thu thập thông tin liên quan đến lĩnh vực thị trường, sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trên thị trường, phân tích tổng hợp, biên tập xây dựng thành các bài viết hoàn chỉnh theo các thể loại báo chí (tin/phóng sự) theo hình thức bài viết hoặc video clip (Đảm bảo các bài viết không vi phạm bản quyền khi đăng tải trên các kênh truyền thông);
- Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế, Bộ phận Kinh doanh, KOL, các chuyên gia trong từng lĩnh vực để sáng tạo các nội dung liên quan để thu hút khách hàng và link đến mục tiêu của công việc.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng kịch bản nội dung truyền thông đối với từng đối tác khách hàng theo yêu cầu để Bộ phận kinh doanh triển khai chào mời hợp tác đến khách hàng;
- Nghiên cứu xu thế của thị trường xây dựng đề tài phù hợp để triển khai tổ chức các Chương trình Hội thảo/Tọa đàm làm cơ sở để Bộ phận Kinh doanh triển khai phối hợp với đối tác khách hàng triển khai thực hiên;
- Đảm bảo các nội dung chia sẻ phải thống nhất với những yêu cầu của thương hiệu/đảm bảo các mục tiêu của chiến dịch Marketing, truyền thông đúng kênh và đúng đôí tượng mục tiêu.
- Cập nhật các kênh truyền thông/ cách thức truyền thông/ nội dung truyền thông mới về Content Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing. Bằng cấp liên quan đến các ngành báo chí, kinh tế, ngoại ngữ, truyền thông
- Có khả năng viết và lên nội dung, ý tưởng.
- Kinh nghiệm liên quan đến digital marketing, content, quản lý các kênh truyền thông và PR là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.