Mô Tả Công Việc
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Bật tắt/ kiểm tra các thiết bị điện.
- Kiểm tra/ vệ sinh toàn bộ khu vực phụ trách về vệ sinh, mất an toàn, ngăn nắp.
- Kiểm tra CCDC khu vực làm việc.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luôn có mặt tại khu vực trực để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng soát vé qua cổng, sử dụng dịch vụ đúng quy trình, quy định, đối tượng khách.
- Phối hợp với nhân viên bảo vệ, An ninh lập biên bản, ghi nhận sự việc, sự cố xảy ra, những trường hợp vi phạm quy định của Công ty.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Nhận góp ý, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng còn bên trong khu, nếu vẫn còn khách thì báo cho BQL trước khi rời khỏi vị trí làm việc.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Kiểm tra/ tắt các thiết bị điện theo quy định.
- Thu gọn dù che,cất và bảo quản biểu mẫu nhật ký soát vé, dấu mộc, khăn lau đúng quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Phổ thông trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, biết cách xử lý vấn đề
- Có tinh thần, thái độ phụ hợp với ngành dịch vụ
- Chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm
- Chính trực, chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.