Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty.
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm và trưởng phòng tiếp thị qua điện thoại.
Yêu Cầu Công Việc
2 – Yêu cầu khác
- Yêu thích công việc Tiếp thị qua điện thoại/ Bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, đã làm việc tại Call Center, chưa có kinh nghiệm vẫn được công ty đào tạo
- Giao tiếp tốt và có khả năng gắn kết mọi người.
- Kiên trì, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tạo động lực làm việc, cầu tiền và có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Làm việc với nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- 19 ngày nghỉ nguyên lương/ năm
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật), nghỉ lễ…
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, được bảo đảm quyền lợi theo luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.