Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kiến thức về Cửa kéo – Cửa cuốn, sẽ được hướng dẫn đào
- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng
- Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại
- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm
- Tính chuyên nghiệp
- Sáng tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục.
- Thử việc nhận 100% lương (từ tháng thứ 2), được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh số,
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.