Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, khai thác nhu cầu của khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thường xuyên theo dõi và chăm sóc khách hàng để nâng cao sự hài lòng;
- Ghi lại quá trình trao đổi với khách hàng, tổng hợp thông tin khách hàng và báo cáo tiến độ kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Việt, có kỹ năng giao tiếp và khả năng tạo thiện cảm tốt;
- Đam mê công việc, có mục tiêu rõ ràng, chịu được áp lực cao;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales hoặc chăm sóc khách hàng, sinh viên mới tốt nghiệp xuất sắc cũng được xem xét.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 10 triệu - 20 triệu
- Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cung cấp trang thiết bị làm việc như tai nghe, sim, điện thoại (chi phí điện thoại được công ty hỗ trợ)
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao, sinh nhật, sự kiện…
- Tham gia các chương trình đào tạo quy trình làm việc bài bản, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo thăng cấp lên quản lý, trưởng phòng,…
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.