Mô Tả Công Việc
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 6,0000,000 - 8,000,000 đ/tháng và lương hưởng theo tỷ lệ hoàn thành công việc.
Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực.
Cơ hội phát triển lên Teamleader và các vị trí quản lý nếu có năng lực; không cần chờ đợi thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.