Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kịch bản tư vấn, thuyết phục khách tăng doanh thu cho doanh nghiệp
- Đảm bảo hoàn thành doanh số KPI hàng tháng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện có
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về dịch vụ đến khách hàng, tư vấn khách hàng các sản phẩm, gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp, qua điện thoại, sms, zalo nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tư vấn khách hàng qua ĐT
- Chăm sóc khách hàng hiện tại bằng gọi điện, nhắn tin
- Chat tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi tuần. Lập báo cáo công việc hằng ngày
- Phối hợp thực hiện những công việc của cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại).
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
– Thu nhập trung bình từ 6 – 10 triệu/tháng.
• Bao gồm lương cứng + Phụ cấp + thưởng khác
• Thử việc 2 tháng
• Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,....
• Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3-4 tháng (có thể tăng 2 level lương mỗi đợt).
– Cơ hội phát triển:
• Có mentor 1-1 trong suốt quá trình làm việc
• Được trainning về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong 3 ngày đầu tiên nhận việc
• Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo, giám sát.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.