Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại theo data có sẵn và tìm nguồn khách hàng để tư vấn sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Làm việc tại văn phòng công ty với đầy đủ trang thiết bị
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6: 08h30 - 17h30; Thứ 7: 08h30 - 12h30; Chủ nhật: off
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Ứng viên đã từng làm qua mảng call center là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: lương cơ bản 6.130.000 + bonus (tính theo Kpi)
- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên.
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice
- Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.