Mô Tả Công Việc
- Liên hệ khách hàng: Gọi điện thoại cho khách hàng để nhắc nhở thanh toán các khoản nợ quá hạn theo danh sách được giao.
- Đàm phán và thuyết phục: Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và thuyết phục để khách hàng đồng ý thanh toán hoặc sắp xếp lịch trình thanh toán.
- Giải quyết khiếu nại: Nghe và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin về cuộc gọi, kết quả đàm phán vào hệ thống quản lý.
- Báo cáo: Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho trưởng nhóm.
- Tham gia các hoạt động khác: Tham gia các buổi đào tạo, họp nhóm để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Số lượng: 2
- Học vấn: Đại Học, Cao Đẳng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh, trình độ cao. Cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo về các kiến thức chuyên ngành
- Chế độ nghỉ phép theo năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
- Chế độ đãi ngộ nhân viên tốt.
- Du lịch cùng công ty hằng năm, lương tháng 13 + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.