Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trước hạn hoặc quá hạn
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Thực hiện báo cáo định kì (ngày/tuần/ tháng/năm) theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí thu nợ qua điện thoại là một lợi thế
- Phát âm rõ ràng, giọng chuẩn và khỏe, không nói lắp
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 triệu + Thưởng
- 16 phép/năm, Hưởng đầy đủ chế độ theo luật
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Phúc lợi đãi ngộ tốt.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.