Mô Tả Công Việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán,
- Tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
Thời gian làm việc: có 2 ca (Nghỉ 6 ngày/tháng)
- Ca 1: 8h - 17h30
- Ca 2: 11h - 20h30
Yêu Cầu Công Việc
- Khi chọn vị trí ứng tuyển, ứng viên có thể chọn:
* Nhân viên nhắc phí (nhắc phí trước hạn): được đào tạo, không cần kinh nghiệm
* Nhân viên thu hồi nợ: kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí tương đương.
- Trình độ 12/12 trở lên
- Đam mê công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng
- Chăm chỉ, kiên trì, đáng tin cậy, trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10.000.000 - 16.000.000 đồng/ tháng hoặc nhiều hơn tùy năng lực làm việc
- Lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức với công ty
- Tuần off 1-2 ngày bất kỳ, xoay ca trong team
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng phòng ban.
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.