Mô Tả Công Việc
Nhận và gởi văn bản giấy tờ, tài liệu cho bộ phận Hành chính.
- Kiểm tra và thực hiện hồ sơ thanh toán các khoản chi phí văn phòng.
- Hỗ trợ Lập kế hoạch tuyển dụng ( Sàng lọc cv, check gmail,...) cho bên nhân sự.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Thực Hiện Các Công Việc Liên Quan do giám đốc sắp xếp.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành quản trị nhân sự, thư ký - trợ lý, pháp luật- pháp lý...
- Chịu Học Hỏi.
- Làm Việc Có Kỉ Luật, Tự Giác.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thân thiện, biết tạo lập mối quan hệ.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- 8 tr + thưởng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.