Mô Tả Công Việc
- Đề xuất các nhà cung cấp và tổ chức thương lượng với nhà cung cấp đạt hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm nhiều nhà cung cấp cho cùng 1 mặt hàng để luôn có giá cạnh tranh. Luôn kiểm tra
giá thị trường hàng ngày để có giá hàng hóa – nguyên vật liệu tốt nhất.
- Nhận yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận. Thực hiện việc điền giá vào PR (khảo sát giá đối
với những mặt hàng chưa có nhà cung cấp, đối với những mặt hàng đã có nhà cung cấp thì áp giá
theo giá thị trường).
- Tìm hiểu thật tốt về quy cách, tính chất của hàng hóa – nguyên vật liệu.
- Luôn sẵn sàng có nhà cung cấp khác cho cùng 1 mặt hàng.
- Chuẩn bị 1 loại hàng khác nhưng cùng quy cách và tính chất để thay thế sử dụng khi cấp bách.
- Báo cáo về sự thay đổi giá cả hàng hóa và thay đổi nhà cung cấp với Trưởng Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Quản lý khu du lịch phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí mua hàng hoặc cao hơn (ưu tiên ứng viên đã làm việc
ngành Nhà hàng – Khách sạn, villa, resort);
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ
- Hỗ trợ ăn trưa
- Có chỗ ở cho lao động ở xa
- Hỗ trợ đi lại (vị trí key staff quản lý)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia các club thể dục thể thao
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.