Mô Tả Công Việc
- Đón khách, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thông tin liên quan dịch vụ trong khu vui chơi;
- Bán vé cho khách, thu tiền, xác nhận thanh toán, gửi biên lai cho khách;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống và kiểm tra, kiểm soát thông tin dữ liệu trên hệ thống;
- Tích điểm/làm thẻ thành viên cho khách;
- Kiểm soát hoạt động của hệ thống (phần mềm bán vé, máy móc, dụng cụ…);
- Cập nhật các chương trình khuyến mại để đưa thông tin đến khách hàng;
- Quản lý toàn bộ chi phí hoạt động của khu vui chơi. Thống kê thu - chi, lập báo cáo doanh thu và các báo cáo khác...
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động, chuyên cần, có trách nhiệm trong công việc;
- Trung thực, cẩn thận, ngăn nắp;
- Có sức khỏe tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Được yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc được giao;
- Được hướng dẫn, đào tạo;
- Các chế độ phúc lợi liên quan theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.