Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng bằng thái độ niềm nở, lịch sự, trân trọng và nhiệt tình hỗ trợ mọi thủ tục check in, check out, giải quyết các khiếu nại…
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng từ khách hàng, kiểm tra, xác nhận lại với khách hàng và giao chìa khóa phòng theo đúng quy định.
- Hoàn thành nhanh thủ tục thanh toán cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn chi tiết của Trưởng bộ phận( sẽ được hướng dẫn cụ thể trong quá trình thực tập)
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt
• Chăm chỉ, ham học hỏi
• Được đào tạo về nghiệp vụ
• Ưu tiên sinh viên học chuyên ngành liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Được củng cố và nâng cao khả năng chuyên môn, làm việc trong môi trường trẻ trung.
- Được training bởi đội ngũ nhân viên, leader thân thiện, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm ca, xăng xe
- Được đánh giá và xác nhận của công ty về quá trình thực tập
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.