Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và CSKH đang sử dụng dịch vụ (cố định, di động, ADSL (internet)) để:
+ Tìm hiểu và chia sẻ các vấn đề trục trặc hoặc trở ngại khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ
+ Đánh giá thái độ và nghiệp vụ của nhân viên tại cửa hàng hoặc nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại nhà.
+ Tìm hiểu nguyên nhân về việc ngưng hoặc hủy sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Địa điểm làm việc: Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
- Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc (thời gian đào tạo từ 7-10 ngày - Hoàn toàn miễn phí).
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (Khi ký hợp đồng chính thức)
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.