Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận dịch vụ khi khách đến cửa hàng.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, ghi vào bông phiếu sữa chữa
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Khảo sát khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 8 - 11 triệu/ tháng.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Văn hóa công ty thân thiện.
– Hỗ trợ ăn trưa
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn
Mức lương
Từ 10 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.