Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại & tiếp khách
- Ƭiếp nhận các loại tài liệu và công văn đến. Ƥhân loại và chuyển tài liệu cho nhân viên các phòng ban và các khách hàng liên quɑn.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm
- Liên hệ các dịch vụ: đặt vé máy bay,nhà hàng,khách sạn,...
- Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi dưới 25.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m52 trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Sử dụng phầm mềm vi tính (Word, Excel).
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên
- Khả năng học hỏi, làm việc độc lập cao, có tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, tích cực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ & chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
- Tiền thưởng lễ, tết, đi nghỉ mát....hàng năm, tùy theo tình hình tài chính công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.