Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các cuộc gọi báo thức, nhận yêu cầu báo thức và ghi chép vào sổ và thực hiện theo ghi chép
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình và tiêu chuẩn đã được thiết lập, nhận tin nhắn khi có yêu cầu, hay thực hiện nhận tin nhắn qua máy khi cần
- Có kiến thức hoàn chỉnh và thấu đáo trong việc sử dụng hệ thống điện thoại, duy trì các trang thiết bị và báo cáo ngay các vấn đề cần sửa chữa bảo trì
- Phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp với các đồng nghiệp và duy trì liên lạc tốt với tất cả nhân viên khách sạn, phối hợp làm việc chặt chẽ với các giám sát và nhân sự của nhóm dịch vụ khách hàng, tổ hành lý
- Nắm rõ các nguyên tắc và quy trình hoạt động của hệ thống tổng đài
- Báo cáo cho GSV hay TBP bất kỳ ý kiến phê bình, phàn nàn, hay các bất thường trong khuôn viên khách sạn từ khách, ban quản lý hay nhân viên khác
- Nắm rõ các thông tin liên quan đến trang thiết bị dịch vụ Resort, các địa điểm tham quan, mua sắm… Và có thể cung cấp thông tin tích cực ngay lập tức cho khách khi có yêu cầu
- Báo cáo khách mới đăng ký hàng ngày cho phòng Quản lý xuất nhập cảnh (nhập thông tin khách vào máy tính và truyền đi theo đường truyền đã được thiết lập sẵn)
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán, giải quyết khiếu nại
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói truyền cảm, ko nói ngọng
-Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.