Mô Tả Công Việc
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh GT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh GT.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ GT.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
+ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
+ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.